Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Xây cầu chén cũng cần theo mạng gia chủ

Cầu thang là một bộ phận không thể thiếu trong những ngôi nhà mặt phố phu nhân tầng, song qui hoạch thuận hay ngược chiều kim đồng hồ vẫn là lo phiền của không ít gia chủ mua bán chung cư hà nội giá rẻ. Thực tế, điều đó tùy thuộc vào mệnh của chủ nhà.



Ảnh minh họa  


Các nước phương Tây theo Tây lịch, quỹ đạo chịu ảnh hưởng của mặt trời, nghĩa là xuôi chiều kim đồng hồ ban biet thu lang quoc te thang long. Còn các nước phương Đông có quỹ tôn giáo chịu ảnh hưởng của mặt trăng, ngược chiều kim đồng hồ.


Từ xưa, những con Chim Lạc được cha nội trí phăng ngược chiều kim đồng hồ cũng thể hiện sự tuân thủ quy luật của một địa điểm tại chịu ảnh hưởng của mặt trăng.


Theo phong thủy, tiến hành ngược hay xuôi cũng cần chú ý thuộc tính dương hay âm từ ảnh hưởng của mặt trời đất ơi hay mặt trăng. Cụ thể, những người thuộc Trạch Mệnh là Kiền, Ly, Tốn thuộc sự ảnh hưởng của mặt trời. Vì vậy quỹ tôn giáo sẽ được chuyển động xuôi theo chiều kim đồng hồ (theo quỹ đạo mặt trời).


Ngược lại Khảm, Khôn, Cấn thuộc sự ảnh hưởng của mặt trăng, vì thế quỹ tôn giáo sẽ được chuyển động ngược chiều kim đồng hồ. Theo lý đó, người mệnh Kiền, Ly, Tốn nên chọn xây thang gác xuôi chiều kim đồng hồ, người thuộc mệnh Khảm, Khôn, Cấn nên chọn xây dựng thang gác ngược theo chiều kim đồng hồ. Bên cạnh đó, hình dáng, màu sắc, thuộc tính đấu vật liệu… của thang cũng cần được chọn lựa kỹ càng.


Gia chủ mệnh Đoài, Chấn mong muốn xây dựng thang gác ngược hay xuôi chiều kim đồng hồ sẽ phụ thuộc vào nghề nghiệp, thuộc tính công việc. Ví dụ, nếu làm việc về công nghệ, kinh doanh…, tính dương nhiều thì người tham quan nên chọn quỹ đạo của mặt trời đất ơi (xuôi chiều kim đồng hồ) ban nha dat mat duong ven ho tay. Còn hoạt động trong ngành nông nghiệp, ngư nghiệp…, tính âm nhiều thì người tham quan nên chọn quỹ tôn giáo của mặt trăng (ngược chiều kim đồng hồ).


Theo VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét