Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Savills: Biệt thự đang hoàn trả thiện tăng ví nhẹ

Savills: Biệt thự đang xong tăng giá nhẹ

Trong khi giá chào giao dịch làng nhàng của phân khúc biệt thự, liền kề giảm nhẹ thì đối với các trường hợp đang hoàn thành tăng giá từ 1% đến 6%.


Thông tin về cảnh huống thị trường BDS quý II, Savills cho hay, giá chào chuyển nhượng biệt thự, liền kề nhàng nhàng tiếp theo đạt khoảng 41 triệu đồng mỗi m2 ban biet thu duong ven ho tay bán biệt thự cầu giấy giá rẻ. Trong đó mức chào bán cao nhất thuộc về quận Tây Hồ ở ngưỡng 105 triệu đồng mỗi m2. Giá biệt thự liền kề thấp nhất ở Quốc Oai với 18 triệu đồng mỗi m2.


Theo bà Ngô Hương Giang, quản lý đẳng cấp của Savills, có hơn 4.000 giao dịch thành tựu trong 3 tháng qua. Trong đó, giá chào mua bán thứ cấp nhàng nhàng của villa và liền kề giảm nhẹ, khoảng 0,3-0,4% so với quý trước. Tuy nhiên, tại các dư án đang trong GĐ hoàn thiện ở khu vực Cầu Giấy, Từ Liêm, Hà Đông và Hoài Đức, giá chào mua bán tăng từ 1% đến 6%.

“Phân khúc biệt thự, liền kề chịu sức ép canh tranh từ nhà mặt phố thổ cư và nhà chung cư ngày càng lớn do mức giá hợp lý với túi tiền tài khách hàng hơn”, bà Giang cho hay.


Theo Savills, thông suốt tư liên tịch 01 cho phép thế chấp nhà ở trong tương lai dự định sẽ góp phần cải thiện nhu cầu phân khúc sắp tới.


Trong quý II, có một đề án mới được chào mua bán ở quận Hoàng Mai và một số dự án bất động sản chào bán lại. Tổng nguồn cung trong quý đạt 29.400 căn. Trong quý tới, nguồn cung biệt thự, liền kề đến từ 85 dự án bất động sản tại 16 quận ban chung cu nam trung yen gia re. Tuy nhiên, 66% số đề án vẫn đang trong diện quy hoạch, 27% đang ở GĐ giải phóng mặt bằng.


Hoàng Lan


vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét