Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Địa ốc Sacom bật đầu hàng cà phê bất động sản

Địa tù và Sacom mở quán cà phê BDS

Có một blogger từng nói rằng: “Quán cà phê là một bức tranh từng lớp sinh động, giúp những người thực sự nhu cầu đến dân chúng xem mạch được quan tâm chân chính của một thành phần công chúng”.


CTCP Đầu tư và Phát triển Sacom (HOSE: SAM), một trong những doanh nghiệp trước tiên niêm yết trên sàn chứng khoán, được biết đến bởi ngành nghề mua bán lâu thế hệ là các loại dây cáp ban chung cu nam trung yen gia re ban nha dat mat duong ven ho tay. Sau khi sở hữu một số kết quả tốt và “dư giả” trong chuyên ngành này, SAM đã thành lập công ty con là CTCP Địa ốc Sacom (SamLand) tập trung vào hướng mua bán bất động sản ở phân khúc nhà chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê và biệt thự.

Những biến động khôn lường của thị trường nhà đất đã khiến cho không ít công ty sa vào “những vũng lầy” và không thể thoát ra. May mắn thay, gần như hết thảy các dự án bất động sản nhà đất của SamLand hình thành từ vốn tự có thay vì đi vay, cùng với đó là những vị thế đắc địa. Song chừng như tảng băng đảng BĐS khá lớn và lạnh khiến cho cung và cầu vẫn chưa tìm đến được nhau nhiều. Trước những gặp khó trong việc cổ động bán hàng phân khúc bất động sản, tại sàn chuyển nhượng nhà đất số 240 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8,TP Hồ Chí Minh, SamLand đã khai trương quán cà phê BĐS mang tên SAMLAND COFFEE vào ngày 05/07.


Ông Đỗ Văn Trắc-TGĐ SAM , bà Hồ Thị Thu Hương-Phó TGĐ SAM và ông Lê Như Thạch-TGĐ SamLand cắt băng nhóm khai trương SamLand Coffee


Có thể nói SamLand Coffee là một trong những quán cà phê nhà đất đầu tiên ở TP Hồ Chí Minh nên đây được kỳ vọng sẽ là nơi hội tụ giới BDS tại địa bàn thành phố ban nha dat mat duong ven ho tay. Quán vị trí trong khu phức hợp của căn hộ cao cấp Sacom Giai Việt-Block B1 và sàn nhà đất SamLand.


Bên cạnh đó tại đây cũng trực tiếp giới thiệu các sản phẩm cho vay mua chung cư của bốn bank là Á Châu (HOSE: ACB), Phát triển tp Hồ Chí Minh (HDBank), BIDV (HOSE: BID) và Eximbank (HOSE: EIB).


Một số hình ảnh về SamLand Coffee:






Trần Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét