Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Nhiều căn hộ cao cấp được chào bán tại Hà Nội

Thứ sáu, 3/4/2015 |21:57 GMT+7 Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Thứ sáu, 3/4/2015 |21:57 GMT+7 Nhiều căn hộ cao cấp được chào bán tại Hà Nội 5 trên 18 đề án được mở bán trong những tháng đầu năm thuộc phân khúc cao cấp, nhiều nhất trong các quý kể từ 2012 đến nay, theo CBRE.

  • Ồ ạt đầu quân môi giới địa tù và bởi hoả hồng trăm triệu / Năm 2015, đầu tư nhà đất có thời cơ hoá lời 15-20%
Báo tổng quan thị trường học bất động sản Hà Nội quý I/2015, CBRE nhận định thị trường học tiếp tục hồi phục trở lại. Với gần 4.900 căn hộ được mở bán mới từ 18 dự án, trong đó 5 đề án cao cấp giúp lượng căn hộ chào bán từ phân khúc này cũng tăng 60% so với cùng kỳ.

Theo đơn chiếc vị nghiên cứu, có gần 3.100 căn hộ được giao thiệp trong quý, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. "Riêng căn hộ cao cấp chiếm 26% tổng lượng giao dịch, văn bằng 14% so với cuối năm 2014. Trong khi đó giao dịch tại phân khúc bình dân có sự sụt giảm", CBRE cho hay.

Về giá, thưa cho biết một số phận dự án có vị trí tốt gần trọng tâm đô thị đã tăng giá mà bán. Bình quân thị trường giá mà sơ cấp tại cả phân khúc cao cấp và bình dân tăng ứng 7% và 5%. Theo Giám đốc điều hành - Richard Leech ngoài vị trí thuận lợi, chủ đầu tư có danh tiếng thì việc tăng giá như bán lần này là do quỹ đất nhà ở trung tâm thành thị ngày một thu hẹp, thu hút nhiều người mua.

Trên thị trường học thứ cấp, trong khi phân khúc hạng sang và cao cấp mức tăng giá mạnh nhất từ 3,2-5,8%, thì phân khúc phẩm bình dân tiếp kiến thô tục đà giảm chớ chi từ năm trước đến nay bởi chưng nguồn cung vẫn khá lớn.

Từ nay đến cuối năm, CBRE dự báo sẽ có trên dưới 13.000 căn hộ bổ sung vào thị trường. Phía Tây và Tây Nam vẫn là khu vực có số phận lượng căn hộ lớn nhất chiếm trên dưới 64% tổng nguồn cung. Hoạt động mua bán dự định sẽ tiếp thô tục sôi động một phần nhờ sự trở lại các dự án và chủ đầu tư tên tuổi.

"Dù thị trường căn hộ sôi động nhưng với những nhà tham mưu câu hỏi đặt ra  là liệu chừng thị trường học Hà Nội có tăng nhanh quá hay không", ông Richard Leech bày tỏ.

Thành Tâm

if (typeof(Parser) != 'undefined') $('.vne_video').each(function(key, val) var videoId = $(this).html().trim(); var vneVideo = '' + videoId + ''; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var ta  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét